Thiết kế website kiến trúc chuyên nghiệp chuẩn SEO

Ngành kiến trúc là một ngành đặc thù đòi hỏi yếu tố nghệ thuật, logic, thẩm mỹ phải được đặt lên hàng đầu. Vì thế khi thiết kế website kiến trúc, giao diện web phải đạt được những yêu cầu khắt khe về mặt thẩm mỹ trong khi vẫn phải đáp ứng được các tiện ích của một website thông thường mang lại nhằm tạo một trải nghiệm thoải mái cho người dùng.

Một khi thiết kế website cho ngành kiến trúc đạt được những yếu tố trên, sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho chủ doanh nghiệp. Giao diện ấn tượng giúp gia tăng sự tin tưởng về năng lực thiết kế của khách hàng với công ty thiết kế web kiến trúc.

Khi đã được củng cố niềm tin về năng lực của công ty kiến trúc cộng với trải nghiệm thoải mái trên website, người dùng sẽ dễ dàng ra quyết định liên hệ để trao đổi về dự án của họ.

Trải qua quá trình tiếp xúc và làm việc với nhiều khách hàng là công ty kiến trúc, chúng tôi nhận thấy những tính năng dưới đây sẽ đem lại một website kiến trúc hiệu quả mà bạn nên tham khảo.

ADC Việt Nam - Thiết kế website chuyên nghiệp


Các chức năng cơ bản nên có trong một website kiến trúc:


Trang chủ: 

Cũng như bao ngành nghề khác, thiết kế trang chủ cho ngành kiến trúc là phần quan trọng nhất, phải tạo được ấn tượng đầu tiên khi truy cập vào website. Nó mang trong mình những thông tin cơ bản về website, thông tin này khái quát nhưng nó thể hiện được một cách cô đọng về công ty.

Mục dự án: 

Nơi đây giống như một show room vậy, nơi mà bạn trưng bày ý tưởng, các bản vẽ thiết kế, dự án, thông tin mô tả về dự án….để góp phần gia tăng niềm tin cho khách hàng về năng lực hoạt động kiến trúc của công ty bạn.

Khách hàng có thể chọn lựa hoặc nhờ bạn lên ý tưởng từ các mẫu có sẳn. Vì thế bạn hãy đưa ra những gì bạn đã, đang và sẽ có trong tương lai ở mục dự án của website kiến trúc này.

Trang tin tức: 

Mục này là nơi bạn đăng tải các thông tin liên quan về ngành nghề, những kiến trúc đẹp, những xu hướng thiết kế kiến trúc mới thịnh hành đang được ưa chuộng trên thế giới.

Đây là nơi để bạn thực hiện content marketing thông qua việc viết blog, giúp bạn lan tỏa website, thu hút và giữ chân visitor ở lại website của mình..

Mục trao đổi: 

Một website kiến trúc hoàn chỉnh thì trong khâu thiết kế nên có mục trao đổi qua lại từ khách hàng và quản trị website. Điều này giúp bạn nắm được tâm lý khách hàng, xem họ cần gì, mình thiếu gì để điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu thì trường.

Mục liên hệ: 

Sau khi khách hàng đã quyết định đặt niềm tin nơi bạn thì việc liên hệ đơn giản và nhanh chóng nhất là điều cần thiết. Vì vậy hãy đưa cho họ những thông tin liên hệ cơ bản như mail, số điện thoại….và chúng tôi sẽ tích hợp nó trong khâu thiết kế website kiến trúc của bạn.

Những điều bạn sẽ đạt được khi thiết kế website kiến trúc tại ADC:



Giao diện: thẩm mỹ là yếu tố hàng đầu khi thiết kế trang web kiến trúc, một giao diện hoàn hảo phải đáp ứng các tiêu chí: đơn giản, mạch lạc, tạo ấn tượng ban đầu khi truy cập vào website của bạn…Công ty thiết kế website ADC Việt Nam sẽ giúp bạn phần đó

Tối ưu: khi thiết kế website kiến trúc mọi vấn đề phải được tối ưu triệt để từ vấn đề nội dung đến vấn đề thân thiện. Trang web kiến trúc không chỉ cần thân thiện với người dùng mà nó cần đảm bảo gây được sự chú ý với các công cụ tìm kiếm.

Một website kiến trúc được thiết kế tối ưu về mặt SEO sẽ giúp website ghi điểm trong mắt công cụ tìm kiếm. Website bạn có lợi thế hơn rất nhiều website cùng ngành khi có một nền tảng mạnh mẽ mà công cụ tìm kiếm như Google dễ dàng phát hiện, đánh giá và xếp hạng.

Tương thích: thời đại ngày nay việc lướt web không nhất thiết phải ngồi trên máy tính để bàn hay laptop, mọi người có thể lướt web bất kì đâu bất kì khi nào thông qua các thiết bị di động.

Vì vậy một trang web kiến trúc hoàn hảo là một trang web có thể tương thích với tất cả các thiết bị sử di động chạy trên các nền tảng android, ios, window phone….

Ứng dụng: việc tích hợp các ứng dụng trên website khi thiết kế đang là xu hướng hot hiện nay. Các ứng dụng chỉ đường, trang mạng xã hội, tích hợp email sẽ giúp một trang web kiến trúc hữu dụng hơn đối với khách hàng.

Quản trị website: bạn chưa biết gì về quản trị một website kiến trúc? Liệu nó có khó khăn? Đừng lo. Một website hoàn hảo đương nhiên việc điều khiển nó không phải là vấn đề khó khăn. Mọi thao tác trên nó sẽ được chúng tôi lập trình sao cho đơn giản và tối ưu nhất.

Chỉ trong một thời gian ngắn với sự hướng dẫn bàn giao của chúng tôi mọi việc chỉ còn là trong lòng bàn tay của bạn.

Nếu bạn đang băn khoăn về việc tìm kiếm một công ty thiết kế web có đủ năng lực và uy tín để giúp bạn thể hiện ý tưởng sáng tạo của mình lên giao diện web hoặc giúp bạn đưa ra một giải pháp thiết kế web kiến trúc của công ty thiết kế website ADC Việt Nam sẽ là lựa chọn đáng tin cậy với bạn:

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website trải qua hơn 800 dự án trong và ngoài nước trong đó có nhiều khách hàng làm về lĩnh vực thiết kế kiến trúc. Chúng tôi biết mình phải làm gì để mang lại một website kiến trúc hoàn mỹ cho bạn.

📣 Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với công ty thiết kế web chuyên nghiệp ADC Việt Nam để chúng tôi phục vụ bạn.

▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬


Công ty CP giải pháp và phát triển phần mềm ADC Việt Nam
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »