Một số lưu ý khi Thiết kế website kiến trúc

Một số lưu ý trong Thiết kế website kiến trúc

 
Ngày nay với nhiều kiến trúc sư, công ty kiến trúc xây dựng thì việc thiết kế  website kiến trúc và duy trì một website là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết việc có một website thôi là chưa đủ. 
 
Để website trở thành một nền tảng marketing hiệu quả, website kiến trúc phải được thiết kế để thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Rất đáng tiếc là khá nhiều công ty không chỉ thất bại trong việc thu hút, chuyển đổi mà ngay cả quá trình chuyển đổi khách hàng tiềm năng kế tiếp. Điều đó có nghĩa là họ sẽ mang cơ hội cho đối thủ cạnh tranh. 
 
Vậy làm thế nào để đảm bảo rằng website kiến trúc sinh ra là để phục vụ và mang lại lợi ích cho công ty bạn chứ không phải là gánh nặng? Hãy chú ý tới những vấn đề dưới đây khi thiết kế website kiến trúc. 
 
Thiết kế website kiến trúc chuyên nghiệp
 
 
Thanh điều hướng phải trực quan 
 
-  Khách hàng tiềm năng sử dụng website của công ty bạn lý tưởng nhất là nên có thể nhận ra những gì họ đang tìm kiếm một cách dễ dàng nhất.

-  Một website kiến trúc thiết kế ấn tượng, mang lại sự bất ngờ cho visitor về cơ bản là tốt nhưng những thông tin quan trọng như liên hệ, lời khen ngợi của khách hàng, hình ảnh của công ty nên dễ dàng định vị và việc đặt tên, liên kết nên rõ ràng đơn giản.

Tránh sử dụng Flash

-  Có một thực tế quan trọng bạn cần biết đó là Flash không còn mang tính đột phá bởi những giới hạn của nó.

-  Đầu tiên, Flash không cho phép người dùng Iphone và Ipad xem website của bạn. Trong khi xu thế hiện nay người ta sử dụng smart phone để truy cập website ngày càng nhiều. Đây là lý do đủ để tránh sử dụng Flash ở bất cứ giá nào khi thiết kế website kiến trúc.

-  Một khách hàng tiềm năng nếu không thể xem website bạn vì lỗi thiết kế, họ có thể sẽ đánh giá công ty bạn không đủ uy tín để thực hiện dự án với họ.

Nội dung không chỉ có mỗi hình ảnh.

-  Website công ty kiến trúc cần cả hình ảnh và viết nội dung. Một điểm hữu ích cần nhớ khi thiết kế và duy trì website kiến trúc đó là những người khác nhau sẽ hấp thụ thông tin hiệu quả nhất theo những cách khác nhau.

-  Đó là một thực tế khó thay đổi , và cũng không ngoại lệ với những visitor đến thăm website bạn.

-  Để website kiến trúc tối đa hóa được hiệu quả như là một công cụ marketing, bạn nên nhắm mục tiêu cung cấp thông tin và thu hút khách hàng tiềm năng dưới nhiều cách mà mọi người có thể tiếp nhận.

-  Điều đó có nghĩa là bạn có thể cung cấp thông tin để định vị công ty mình giống như là leader đầu ngành, Một portforlio chuyên nghiệp dưới dạng ảnh hoặc thậm chỉ cả định dạng content video những lời khen ngợi của khách hàng là những thứ bạn nên xem xét để thực hiện.

Website không có lý do để quay trở lại.
 
 
Tư vẫn thiết kế website kiến trúc
 
-  Để đem lại kết quả mà công ty bạn hi vọng, website kiến trúc nên đóng vai trò như là một trung tâm chuyển đổi chứ không đơn thuần là một đích đến.

-  Để làm điều này, bạn phải cung cấp những lý do thuyết phục cho visitor quay lại website hết lần này tới lần khác. Điều này đảm bảo rằng ngay cả khi một người truy cập website mà dự án của họ đã được lên kế hoạch ở tương lai hoặc thậm chí một người đã kí kết hợp đồng với công ty khác trong ngắn hạn sẽ luôn nhớ đến công ty bạn đầu tiên trong tâm trí họ.

-  Điều này có thể đạt được bằng việc thêm nội dung thường xuyên tới blog bao gồm cập nhật tình hình công ty, giới thiệu thành viên mới hay những thành tựu đã đạt được, những xu hướng thiết kế mới, những công trình giá trị mà công ty bạn thi công kiến trúc.
Không định vị công ty rõ ràng ngay từ đầu.

Có quá nhiều công ty định vị mình như là một công ty đa ngành. Tuy nó có thể đúng với công ty bạn nhưng nó không nói lên được gì độc đáo. Muốn cung cấp cho khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm dịch vụ thiết kế kiến trúc biết lý do rõ ràng để lựa chọn công ty bạn, hãy sử dụng trang web để truyền tải một thông điệp tập trung hoặc những điểm khác biệt của công ty bạn

Đừng có sợ rằng bạn sẽ bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng khi không bao gồm các ngành nghề mà công ty bạn đang đang hoạt động. Bằng cách thu hẹp vị trí của bạn chỉ tập trung vào những ngành nghề thực sự chuyên môn bạn sẽ thu hút được những khách hàng có giá trị nhất.

Bởi vì khách hàng họ biết họ đang tìm kiếm cái gì và họ thấy giá trị hơn khi tìm thấy nó ở nơi đáng tin tưởng.
 
📣 Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với Công ty thiết kế website chuyên nghiệp ADC Việt Nam để chúng tôi phục vụ bạn.
 
▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬ 
 
Công ty CP giải pháp và phát triển phần mềm ADC Việt Nam
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641
Website : http://www.adcvietnam.net
Email: info@adcvietnam.net

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 15:37 5 tháng 6, 2017 delete

đây là web nội thất của mình, mọi ng vào góp ý giúp mình.
ý nghĩa màu sắc trong thiết kế nội thất
nội thất hcm

Reply
avatar